BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Kiếm $50,000 một ngày tại nhà với tiếp thị liên kết

Người trẻ hiện nay đang dần tìm đến những công việc tự do, họ muốn làm chủ bản thân để tạo ra thu nhập. Vì vậy, tìm kiến những công việc làm tại nhà đang trở thành xu thế.

Hãy cùng tìm hiểu xem tiếp thị liên kết là gì nhé.

1.Tiếp thị liên kết là gì?

Tiếp thị liên kết là một phương thức marketing cộng tác mà người tham gia được gọi là publisher sẽ nhận được một khoản hoa hồng nếu giới thiệu được khách mua hàng qua link liên kết của bạn. 

Hiểu một cách đơn giản, tiếp thị liên kết là giới thiệu sản phẩm, dịch vụ để nhận được hoa hồng tiếp thị.

  Tiếp thị liên kết là gì? 

2. Tại sao tiếp thị liên kết lại là cơ hội kiếm tiền tiềm năng?

Tiếp thị liên kết là một cách kiếm tiền ổn định và có thị trường phát triển tiềm năng. Nó tương tự như việc bắt đầu kinh doanh với Amazon, hay các sàn giao dịch TMĐT khác như Shopee, Tiki, Lazada…nhưng lại đơn giản hơn nhiều bởi vì bạn bán sản phẩm của người khác thay vì tự mình tìm nguồn hàng hay sản xuất, bạn sẽ không tốn một đồng nào về việc trữ hàng hay vận chuyển. Vì vậy, phương pháp này ít rủi ro và việc duy nhất bạn phải làm đó là đặt đường link sản phẩm trên các phương tiện xã hội. Nếu họ mua hàng thì bạn nhận được hoa hồng.

                                                                                                   Kiếm tiền online từ tiếp thị liên kết

Nếu bạn có lượng flowers  tương đối trên Facebook thì bắt đầu ngày thôi. Hoặc bạn là người bình thường đi chăng nữa thì vẫn có thể bắt đầu kiếm tiền từ tiếp thị liên kết bằng cách bỏ ra $20 chạy quảng cáo sản phẩm đường link của họ, bạn có thể tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Bạn có thể nhận được $100 mỗi khách hàng nếu họ mua sản phẩm từ bài quảng cáo mà bạn chạy, nếu tiếp cận nhiều và số lượng mua là 500 thì con số là $50,000 mỗi ngày. Chỉ cần một ít tiền chạy quảng cáo, bạn có thể kiếm được gấp nhiều lần số tiền đã bỏ ra.

3. Tại sao các doanh nghiệp lại chọn phương thức tiếp thị liên kết để quảng bá sản phẩm?

Khi các thương hiệu trả tiền cho chạy quảng cáo, họ trả cho số lượng truy cập vào website nhưng điều này không đảm bảo là khách hàng có mua sản phẩm hay không? Bằng cách thuê những influencers, những người có tầm ảnh hưởng họ sẽ tạo được niềm tin hơn cho khách hàng vì vậy, sẽ dễ dàng cho khách hàng tin tưởng và tỉ lệ mua hàng cao hơn. 

Tiếp thị liên kết là nguồn thu nhập chính của nhiều Youtubers hiện nay. Họ nhận quảng cáo của rất nhiều nhãn hàng và đặt link sản phẩm dưới phần mô tả của mỗi video, như vậy là họ đã tạo ra nguồn thu nhập bị động mà họ có thể nhận được qua nhiều tháng thậm chí là hàng năm.  

4. Làm cách nào để bắt đầu kiếm tiền từ tiếp thị liên kết?

Để bắt đầu với công việc này, bạn cần phải xác định phân khúc viewers của bạn là ai, độ tuổi, giới tính. Tham khảo thêm bài viết Kiếm tiền online dễ dàng không cần vốn để có định hướng chính xác về mảng bạn định làm. 

  Bắt đầu kiếm tiền với tiếp thị liên kết

5. Lời kết

Tiếp thị liên kết là một thị trường tiềm năng để bất kì ai cũng có thể kiếm tiền được. Tuy tiếp thị liên kết đã ra đời khá lâu nhưng ở Việt Nam nó còn khá mới mẻ. Vì vậy hãy thử tạo ra thu nhập chủ động ngay hôm nay với tiếp thị liên kết

Xem thêm: 
« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

FOLLOW US ON INSTAGRAM