BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Kiếm tiền online dễ dàng không cần vốn với tiếp thị liên kết (affiliate marketing)

Tôi biết là bạn đang tưởng tượng trong đầu tiếp thị liên kết là làm việc như một công tác viên. Chờ đã nào! Cộng tác viên thì bạn cần bạn cần phải bỏ vốn lấy hàng về, quảng bá sản phẩm cho họ, nhưng đối với tiếp thị liên kết thì đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần thả nhẹ link sản phẩm của nhà cung cấp, khách hàng nhấp link của bạn để mua hàng thì bạn được nhận hoa hồng.

Hãy đến với 4 bước cơ bản để kiếm tiền tiếp thị liên kết nhé!

1. Xác định sở trường của để bắt đầu nội dung qua các trang mạng xã hội

Đây có thể coi là bước quan trọng nhất để xây dựng cộng đồng của riêng bạn, chính bước này bạn phải xác định được đối tượng flowers của bạn là ai, độ tuổi nào, và tìm hiểu insight của phân khúc bạn chọn. Một điều quan trọng không kém đó là chọn nội dung để phát triển. Khi bạn trở thành chuyên gia của một lĩnh vực nào đó, mọi người sẽ tin tưởng vào lời nói của bạn hơn. Tập trung xây dựng nội dung chất lượng tăng lượng viewers sẽ giúp bạn tiếp thị liên kết dễ dàng hơn. 

Bạn có thể là beauty blogger từ Trinh Phạm, Chang makeup, hay travel blogger như Khoai Lang Thang, Khoa Pub…đó là những người có cộng đồng fan hùng hậu dù họ chẳng phải là người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên. Xây dựng nội dung là bước quan trọng và mất thời gian nhất, vì vậy đừng bao giờ bỏ cuộc nhé.


 Lựa chọn sở trường để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết

2. Cách phát triển toàn diện nội dung qua các kênh, trang mạng xã hội

Youtube, Tiktok, Instagram có lẽ là ý tưởng hay nhất, con người ngày nay thích xem những video hơn là những bài content dài thòng lòng, mà chữ nhỏ xíu. Họ thích nghe, nhìn những hình ảnh bắt mắt, một giọng nói truyền đạt nội dung, đó là lí do tại sao nên bắt đầu từ video. Và tất nhiên là đừng quên quảng bá profile cá nhân của bạn qua youtube nhé. Như vậy, tài khoản cá nhân của bạn trên các trang mạng xã hội sẽ có một lượng flowers khổng lồ.

          Dùng mạng xã hội để tiếp thị liên kết
Bên cạnh đó, việc viết blog cá nhân cũng không phải là bất khả thi, vì lượng truy cập google hằng ngày để tìm kiếm sản phẩm là vô cùng lớn. Tạo một website đơn giản chỉ với 1 cú click chuột từ wordpress.com, blogger.com, là bạn đã dễ dàng viết những bài đáng giá sản phẩm và đăng lên rồi. Việc sở hữu một trang web giúp bạn dễ dàng tham gia tiếp thị liên kết dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, để bài viết thu hút hơn, hãy chuẩn SEO với những key words mà người truy cập thường xuyên tìm kiếm nhất.

 3. Tham gia vào cộng đồng Affiliate Network

Nếu bạn chưa hiểu tiếp thị liên kết và làm sao để tham gia Affiliate Network là gì, hãy dành một ít thời gian để search trên Google vì cách kiếm tiền này không còn mới lạ đối với những freelancers. 

Nếu bạn là người mới bắt đầu kiếm tiền online, hãy thử tham gia vào một Affiliate Network, một cộng đồng kiếm tiền online từ tiếp thị liên kết. 

Chương trình Affiliate Network sẽ bảo vệ quyền lợi cho các Publisher như bạn. Và chính sách duyệt tham gia vào các chương trình tiếp thị liên kết của các Affiliate Network Việt Nam cũng dễ thở hơn.

Nếu bạn kiếm tiền với tiếp thị liên kết tại Việt Nam, hãy tham gia vào Accesstrade_một trang uy tín tại Việt Nam được nhiều người tin dùng.

4.  Bắt đầu những dòng review đầu tiên

Đây là lúc bạn trổ tài văn chương của mình, nếu là youtuber hãy luyện khả năng nói lưu loát và edit video thật cuốn hút nhé. Cố gắng thuyết phục khách mua hàng qua link affiliate của bạn. Nội dung phải nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng như vậy bạn mới thu hút được người xem.

Hãy vận dụng hết khả năng mà bạn có để thu hút người truy cập xem nội dung của bạn hơn, nếu chạy biết chạy ads facebook thì hãy xây dựng một page sau đó quảng cáo bài biết của mình.

   5.  Kết luận

Tóm lại, tiếp thị liên kết được xem là phương thức kiếm tiền bị động dựa trên đam mê một lĩnh vực nào đó của bạn. Tất nhiên không có gì là dễ dàng nhưng hãy thử bắt đầu ngay hôm nay.

Xem thêm: Kiếm $50,000 một ngày tại nhà với tiếp thị liên kết

« PREV
NEXT »

1 nhận xét

FOLLOW US ON INSTAGRAM