BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Kiếm tiền nhanh chóng với tiếp thị liên kết Tiki

 

Chẳng hẳn TiKi đã không còn xa lạ gì với người mua sắm online ở Việt Nam. Và gần đây thì xu hướng kiếm tiền thông qua chương trình tiếp thị liên kết TiKi ngày càng rầm rộ và thu hút được nhiều người tham gia. Hãy theo dõi bài viết để biết tổng quan về chương trình affiliate TiKi.


Tiếp thị liên kết TiKi

Tiki là siêu thị mua sắm online hàng đầu Việt Nam, sở hữu hơn 800.000 khách hàng và cung cấp đến 120.000 sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như  từ sách báo, dụng cụ gia đình cho đến các thiết bị điện tử cao cấp…

Tiếp thị liên kết TiKi

Tiếp thị liên kết với TiKi là hình thức quảng cáo sản phẩm đang bán trên Tiki và nhận lại tiền hoa hồng tương ứng. Bằng cách chia sẻ link sản phẩm, khi có người truy cập vào đường link và mua hàng thành công, thì bạn sẽ được nhận hoa hồng tương ứng. Chính sách hoa hồng của TiKi được tính theo phần trăm doanh thu. Do đó các bạn càng tạo ra nhiều doanh số của sản phẩm trên Tiki thì càng nhận được nhiều hoa hồng.

Tại sao nên làm tiếp thị liên kết TiKi

 - Không cần mở cửa hàng trên tiki: Bạn chỉ cần lấy link sản phẩm và quảng bá. Mọi thứ còn lại người bán và TiKi sẽ lo hết.

- Chi phí ban đầu thấp: Quy trình đăng ký nhanh và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ tốn chi phí cho việc tạo website và chạy quảng cáo cho các chiến dịch sau này.

- Nhận hoa hồng hấp dẫn: Hoa hồng của TiKi tuy không cao vượt bậc nhưng cũng thuộc dạng hấp dẫn. Sản phẩm dễ bán nên mức hoa hồng thu về cũng tăng nhanh chóng.

Đăng ký affiliate TiKi như thế nào?

Hiện tại thì Tiki chưa có chương trình tiếp thị liên kết riêng của mình như Lazada hay Shopee vì thế nếu bạn muốn làm affiliate với Tiki bạn bắt buộc phải tham gia vào chương trình của các trang tiếp thị liên kết trung gian. Bạn đăng ký làm publisher cho affiliate network sau đó chọn chiến dịch Tiki để quảng bá. Thời gian duyệt và cung cấp tài khoản cho bạn thông thường sẽ từ 1 đến 2 ngày.

Chính sách hoa hồng của Tiki

- Tính hoa hồng cho những đơn hàng đã giao thành công

- Những đơn hàng chưa hoàn thành việc thanh toán, khách hàng từ chối hận hàng, hủy hoặc trả hàng sẽ không được tính hoa hồng

- Thời gian lưu trữ cookie lên đến 30 ngày

Hoa hồng của một số ngành hàng như sau:

- Thời trang: 4.9%

- Làm đẹp và sức khỏe, nhà cửa, bách hóa online, sách: 4%

- Thiết bị và phụ kiến số, điện gia dụng: 3.9%

- Đồ chơi: 3.4%

- Voucher- dịch vụ: 3.1%

- Đồ chơi, mẹ và bé: 2.6%

- ………..

Cách lấy link tiếp thị Tiki bạn cần biết

Bước 1: Tìm hiểu các ngành hàng mà Tiki đang bán và tìm ra thị trường ngách dành riêng cho mình. Chọn thị trường mà mình thật sự am hiểu để thuận tiện cho việc quảng bá sau này.

Bước 2: Tạo cho mình một website hoặc blog riêng vì có nhiều chương trình sẽ yêu cầu bạn có website và một lượng truy cập ổn định. Sử dụng blog này để viết và SEO bài viết giới thiệu hoặc đánh giá liên quan đến các sản phẩm đang bán trên Tiki mà các bạn đã chọn

Bước 3: Đăng ký tài khoản tại các trang affiliate trung gian để trở thành thành viên của cộng đồng tiếp thị liên kết.

Bước 4: Đăng ký tiếp thị liên kết cho sàn thương mại điện tử Tiki và chờ được phê duyệt.

Bước 5: Lấy mã Tiki gửi đến để chèn vào bài viết trên blog hoặc banner quảng cáo cho sản phẩm. Sau đó quảng bá sản phẩm đến khách hàng mục tiêu và nhận hoa hồng ngay.

Kết luận

Trên đây là các thông tin và cách đăng ký tiếp thịliên kết TiKi mà bạn cần nắm rõ khi tham gia vào mạng lưới tiếp thị liên kết. Hãy theo dõi và chuẩn bị cho mình những kiến thức, kỹ năng tốt nhất cho hành trình kiếm tiền online này.

 Xem thêm:

Để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết hiệu quả, bạn cầngì?

Tất tần tật khóa học làm tiếp thị liên kết Lazada

Người viết: Mi Gơ

NEXT »

Không có nhận xét nào

FOLLOW US ON INSTAGRAM