BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Các công cụ theo dõi quảng cáo tiếp thị liên kết của đối thủ hay nhất 2020

 

Khi bạn là một nhà tiếp thị liên kết thì bạn không chỉ chú trọng vào nội dung của mình mà còn phải biết đối thủ đang làm gì. Điều này giúp chúng ta điều chỉnh các chiến lược quảng cáo tốt nhất. Vì thế bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn một số công cụ theo dõi quảng cáo tiếp thị liên kết của đối thủ hay còn gọi là gián điệp quảng cáo mà bạn nên tham khảo.

Công cụ gián điệp quảng cáo là gì? 

Là một nhà tiếp thị liên kết, bạn muốn gửi đúng thông điệp đến đúng đối tượng vào đúng thời điểm. Nói thì dễ hơn làm, tôi biết. Đó là lý do tại sao chúng ta rất vui khi sống vào năm 2020, khi có một giải pháp công nghệ thông minh cho mọi nhu cầu. Có thể bạn đã quen thuộc với một số phần mềm theo dõi vì nó lưu giữ tất cả dữ liệu của bạn và cho phép bạn tối ưu hóa các chiến dịch của mình để có lợi nhuận cao nhất. 

Phần mềm theo dõi là điều cần thiết cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số. Nó đề cập đến các giải pháp phần mềm chuyên thu thập dữ liệu về các hoạt động quảng cáo trực tuyến của các thương hiệu. Các công cụ gián điệp quảng cáo cho phép bạn theo dõi thương hiệu của chính mình, đối thủ cạnh tranh và các công ty khác đang chi tiền cho quảng cáo tiếp thị liên kết như thế nào và chiến lược nào của họ đang mang lại hiệu quả cao nhất. 

Nhờ công nghệ gián điệp quảng cáo, bạn có thể hiểu rõ hơn về ưu đãi, khuyến mại, lưu lượng truy cập và quảng cáo của đối thủ cạnh tranh để sau này sử dụng kiến ​​thức này trong khi thiết lập chiến dịch trong trình theo dõi của mình. Các công cụ gián điệp quảng cáo cung cấp cho bạn thông tin quan trọng để tạo lợi thế cạnh tranh. 

Giới thiệu một số công cụ theo dõi quảng cáo tiếp thị liên kết của đối thủ

BigSpy

 

BigSpy- Phần mềm theo dõi quảng cáo tiếp thị liên kết

Có hai lý do chính khiến BigSpy phù hợp cho những nhà tiếp thị liên kết mới: nó miễn phí và dễ sử dụng. Công cụ gián điệp quảng cáo này cho phép bạn tìm kiếm theo mục tiêu tiếp thị, kêu gọi khách hàng thực hiện hành động truy cập, mua hàng..., cũng như các quảng cáo cho một phân khúc thị trường cụ thể. Nền tảng này cũng cho phép bạn nhận thông báo về các thương hiệu và công ty mà bạn chọn theo dõi. So với các công cụ gián điệp quảng cáo trả phí, BigSpy có thể quá đơn giản vì nó không cung cấp số liệu thống kê hoặc phân tích chuyên sâu. Nhưng đối với những người mới thì đây là một công cụ theo dõi quảng cáo tiếp thị liên kết tối ưu.

- Quy mô : 650 triệu quảng cáo 

- Các tính năng được chọn : biểu đồ hàng đầu; quảng cáo nổi bật, chỉ số "nhiệt"

- Kênh quảng cáo : Facebook, Twitter, Google, Pinterest, Instagram, Yahoo, YouTube, Admob

- Giá: miễn phí

- Hỗ trợ trực tiếp : có 

Moat

 

Moat- Phần mềm theo dõi quảng cáo tiếp thị liên kết

Nếu BigSpy không đủ lớn để đáp ứng nhu cầu của bạn thì hãy tham khảo Moat. Moat chuyên tìm kiếm các quảng cáo được sử dụng cho một thương hiệu cụ thể. Sau đó, bạn có thể sử dụng nó làm nguồn cảm hứng cho một số kênh quảng cáo của riêng mình hoặc đơn giản là để cập nhật đối thủ cạnh tranh. Mỗi mục nhập có thông tin về quy mô của một quảng cáo cụ thể và khoảng thời gian mà quảng cáo hoạt động. Moat cho phép bạn tiếp cận khả năng xem, độ an toàn của thương hiệu, số lần hiển thị được đo lường và hơn thế nữa.

- Các tính năng được chọn : hơn 50 chỉ số cho quảng cáo video & quảng cáo hiển thị hình ảnh, bản đồ “nhiệt”, phát hiện gian lận

- Các kênh quảng cáo : Facebook, Twitter, LinkedIn, Snapchat, YouTube

- Giá: Tùy thuộc vào quy mô và các kênh mà bạn muốn theo dõi

- Hỗ trợ trực tiếp : Không

AdSpy

AdSpy- Phần mềm theo dõi quảng cáo tiếp thị liên kết

AdSpy nên là công cụ theo dõi quảng cáo tiếp thị liên kết thông minh nhất của bạn nếu bạn chuyên chạy quảng cáo Facebook và Instagram. Nhóm AdSpy chuyên xác định vị trí các quảng cáo được ẩn trên Facebook và Instagram, vì vậy bạn sẽ nhận được đánh giá chi tiết về các quảng cáo ít được biết đến.   

- Quy mô : hơn 91 triệu quảng cáo

- Các tính năng được lựa chọn : tìm kiếm thông qua nhận xét, thống kê dữ liệu lớn

- Kênh quảng cáo : Facebook, Instagram

- Giá: 149 đô/ tháng

- Hỗ trợ trực tiếp : Không 

Lời kết

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều công cụ theo dõi quảng cáo tiếp thị liên kết có sẵn để bạn khám phá các ưu đãi và khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh. Cách tốt nhất để biết cái nào phù hợp với mình là dùng thử chúng. Vì vậy hãy tham khảo và chọn cho mình một công cụ tốt nhất và hiệu quả cho mạng tiếp thị liên kết của mình.

Xem thêm:

2 yếu tố quan trọng khi bạn muốn có thu nhập từ tiếpthị liên kết

Áp dụng quảng cáo đẩy vào làm affiliate cho shopee

Người viết: Mi Gơ

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

FOLLOW US ON INSTAGRAM