BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Cách bán hàng tiếp thị liên kết hiệu quả

Đối với người tham gia kiếm tiền online từ tiếp thị thì "Cách bán hàng tiếp thị liên kết hiệu quả" luôn là câu hỏi đặ lên hàng đầu. Làm thế nào để tối ưu hóa được các chiến lược hay chiến dịch bán hàng? Bài viết này sẽ giải đáp và đề ra hướng đi cụ thể để bạn tham khảo và thực hiện.

Cách bán hàng tiếp thị liên kết hiệu quả

1. Tập trung vào nội dung và xây dựng niềm tin khách hàng

Xây dựng nội dung không phải ngày một ngày hai là thành công và thu hút nhiều lượt xem mà nó là cả một quá trình dài. Xây dựng nội dung cũng chính là xây dựng niềm tin khách hàng, đây là tiền đề để quyết định xem khách hàng có đến với bạn hay không? Người xem phải thấy nội dung bạn có ích với họ thì bạn mới có thể níu chân họ lại và trở thành khách hàng tiềm năng.

Xây dựng nội dung tạo niềm tin khách hàng

Việc chọn nội dung để theo đuổi cũng cực kì khó khăn, vì nội dung này phải liên quan đến thị trường ngách mà bạn hướng đến. Vì vậy, việc đầu tiên bạn cần làm đó là tìm xem mình đam mê hay có sở thích về lĩnh vực gì? Sau đó là nghiên cứu thị trường ngách để xem ngách thị trường này có phù hợp với nội dung bạn chọn hay không?

2. Tạo hệ thống đồng bộ các kênh để mở rộng độ bao phủ khách hàng
Quảng bá qua các phương tiện

Các nền tảng mạng xã hội là phương tiện dễ dàng nhất để quảng bá sản phẩm của bạn một cách miễn phí và đơn giản nhất. Vì vậy, đừng bỏ qua kênh tiềm năng này bởi chính những nền tảng này mới giúp bạn tiếp cận được nhiều người. Đầu từ đồng bộ tên profile các tài khoản mạng xã hội để người đọc dễ nhớ và mang nét riêng tên thương hiệu bạn. 

Một số nền tảng khác cho phép bạn tạo website miễn phí như: Wordpress.com, Wix.com, Blogger.com,...đây là nơi các bạn có thể tìm hiểu bài viết chuẩn SEO để có thể sản xuất và những bài viết chất lượng nhất, đẩy thứ hạng website bạn lên đầu Google mà không cần bỏ tiền quảng cáo.

3. Chạy quảng cáo thu hút khách hàng đến với nội dung
Chạy quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng

Bạn lướt Facebook và thấy nhiều bài quảng từ các shop thời trang, mỹ phẩm hay công nghệ dù bạn chẳng hề theo dõi họ. Vậy tại sao nó xuất hiện trên News feed của bạn, đó là vì họ đang chạy quảng cáo cho trang hoặc bài post để tiếp cận khách hàng tiềm năng như bạn. Bạn có thể chạy trên các nền tảng quen thuộc như Instagram, Facebook...Điều này cực kỳ hiệu quả khi mà bạn vẫn chưa có tiếng nói trong lĩnh vực mà bạn đang tiếp thị. 

Hãy dành chút ít thời gian ra để viết một bài post thật hay và tìm hiểu về chạy ads Facebook, bạn sẽ nhận lại một kết quả bất ngờ với hiệu quả cao.

4. Tham gia vào cộng đồng làm tiếp thị liên kết

Cách nhanh hiệu quả nhất đó là học từ sai lầm của người khác. Vì vậy hãy tham gia các nhóm, diễn đàn trên Facebook để tham gia vào cộng đồng tiếp thị liên kết. Không những học hỏi được kinh nghiệm từ người khác mà bạn còn có thể tìm kiếm khàng tiềm năng trong chính groups này. Một số Group Facebook mà bạn nên tham gia:

Group của Masoffer

Group của AccessTrade

Group tiếp thị liên kết chuyên nghiệp

Group của Yeah1​

5. Duy trì tương tác khách hàng thường xuyên

Tương tác với độc gỉa hay người xem là yếu tố quan trọng để quyết định bạn có thành công hay không, bởi khách hàng thượng đế. Khách hàng hài lòng với thái độ tương tác, phục vụ của bạn thì họ mới quay lại trong thời tới. Đừng nghĩ nội dung hay là tất cả, bạn cần tương tác giải đáp các thắc mắc của người đọc để tạo niềm tin hơn với họ. Họ sẽ cảm thấy yên tâm hơn với nội dung họ đang đọc và dễ dàng nhấp vào mua hàng.

Duy trì tương tác với độc giả

Sau khi bán được hàng bạn nhận hoa hồng rồi, bạn vẫn chưa hết nhiệm vụ đâu. Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, hay câu hỏi nào thì bạn cần giải đáp ngay, bởi họ mua hàng vì lời giới thiệu của bạn. Dù bạn không là người bán sản phẩm đó nhưng bạn vẫn mang một phần trách nhiệm trong quá trình này. Vì thế hãy là người bán hàng "có tâm" nhé, có như vậy, người mua mới quay lại ủng hộ bạn và tin dùng những sản phẩm bạn quảng cáo.

6. Lời kết

Đến đây, tôi tin chắc các bạn đã hình dung cách bán hàng tiếp thị liên kết hiệu quả là như thế nào? Và đã hoạch ra một chiến lược để bắt đầu ngay vào công việc kiếm tiền này. Tuy nhiên, đây không phải là tất cả để đạt được thành công nhưng đây là bước đầu để bắt đầu công việc tiếp thị liên kết. 

Xem thêm các bài viết liên quan:

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết Shopee

Quảng cáo tiếp thị liên kết_một phương thức kiếm tiền thông minh

« PREV
NEXT »

Không có nhận xét nào

FOLLOW US ON INSTAGRAM